Việc tăng cơ, cơ bắp cuồn cuộn, 6 múi là do sự góp phần của hormon testosterone ở nam giới. Đây là vấn đề khiến chị em phụ nữ phải đắn đo việc tập gym, nhưng việc cơ bắp 6 múi là chuyện khó có thể xảy ra ở chị em phụ nữ, vì hormon testosterone ở phụ nữ rất ít.

Vậy phụ nữ tập gym có tốt không, các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây nhé:

 

  • Tập thể hình với những bài tập nhẹ nhàng phù hợp với vóc dáng và thể chất của mình sẽ giúp người phụ nữ loại bỏ 1 lượng mỡ thừa đáng kể và có số đo 3 vòng chuẩn hơn, body săn chắc và quyến rũ hơn. Bên cạnh đó cũng giúp tăng cường sự đề kháng, chống lại những tác nhân gây bệnh ở ngoài môi trường.
  • Ngoài ra, khi tập gym với các bài tập phù hợp sẽ giúp kích thích sự nảy nở của elastin vào collagen giúp chị em phụ nữ có một làn da trắng sáng và căng bóng hạn chế tối đa nếp nhăn.

 

 

  • Việc tập gym còn giúp chị em có thể giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi, toan tính việc gia đình, con cái, chống lại sự sớm lão hóa.
  • Và đặc biệt hơn hết, việc tập gym giúp chị em phụ nữ có thể điều chỉnh vóc dáng của mình theo như mong muốn.

 

Vậy tập gym như thế nào cho hợp lý?

  • Cần có mục đích luyện tập rõ ràng, hướng tới một thân hình với vóc dáng chuẩn và một cơ thể khỏe mạnh
  • Nên tập tại phòng tập và nên có người hướng dẫn.
  • Thực hiện những bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với nữ giới.
  • Luyện tập vừa phải, không nhiều cũng không quá ít.
  • Trước mỗi bài tập đều phải khởi động để làm nóng cơ thể và tránh những chấn thương ngoài ý muốn.
  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp với mục tiêu luyện tập
  • Chọn trang phục co giãn, thoải mái và thoáng mát đặc biệt thấm hút mồ hôi tốt.
  • Mang giày tập vừa chân để tạo cảm giác thoải mái khi tập.
  • Ăn nhẹ trước giờ tập để đảm bảo đủ năng lượng cho cả buổi tập.
  •  

 

Việc tập gym cho nữ là để cải thiện vóc dáng, tuy nhiên không vì thế mà chị em phụ nữ phải nhịn ăn hay ăn kiêng không khoa học. Bên cạnh việc tập gym, chị em phụ nữ phải áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý, đảm bảo đầy đủ: tinh đột, dầu, đạm và đường trong khẩu phần ăn. Chị em cùng tham khảo bài viết và áp dụng việc tập gym hợp lý để có kết quả như mong muốn nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo nhé !

TRUNG TÂM THỂ THAO CAO CẤP PHOENIX FITNESS & YOGA

Địa chỉ : Tầng 3 – TTTM Sông Đà – 25 Đại Lộ Lê Lợi – P. Lam Sơn – Tp. Thanh Hóa

Hotline : (+84) 0896.501.888

Website: phoenixfit.vn

Email: phoenixfit.vn@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *