Gần đây, sức nóng từ chế độ dinh dưỡng giảm cân bằng yến mạch đang ngày một tăng dần do hiệu quả mà nó mang lại. Vậy! yến mạch có thật sự giúp giảm cân cấp tốc? Nếu bạn vẫn còn phân vân, Phoenix Fitness & Yoga sẽ  giúp bạn giải đáp thắc mắc ấy. Đồng thời giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân cấp tốc siêu hiệu quả bằng yến mạch trong bài viết sau. 

Vì sao yến mạch có thể giúp giảm cân cấp tốc  

Trong 100g yến mạch có chứa 5g chất xơ, 348 calo, 15g protein, 0,6 mg vitamin B1, 0,14 mg vitamin B2, 53 mg canxi là các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đối với tất cả lượng dinh dưỡng như vậy, một chén gồm yến mạch và ngũ cốc đơn giản sẽ chỉ hàm chứa 348 calo.  Nhưng lượng calo làm bạn no chủ yếu nằm trong lượng chất xơ sẵn có.
Khi ăn yến mạch, cơ thể bạn sẽ tiêu hóa và hấp thụ chúng từ từ, kiểm soát sự thèm ăn của bạn và trì hoãn cơn đói, giữ cho bạn lúc nào cũng có cảm giác no bụng. Vì vậy, yến mạch là món ăn không thể thiếu với bất kỳ chị em nào đang muốn giảm cân cấp tốc.

                                   Giảm cân cấp tốc 
                                                                                    Yến mạch có khả năng giảm cân cấp tốc hay không?

Thực đơn giảm cân cấp tốc cùng yến mạch 

Khi bạn áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc cùng yến mạch một cách nghiêm túc trong 1 tuần, kết quả đạt được chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Yến mạch
  • Trứng luộc chín
  • Rau xanh luộc
  • Hoa quả (táo, bưởi, dưa chuột, cà chua, bí đao,…)
  • Nước

Cách thực hiện thực đơn giảm cân cấp tốc cùng yến mạch:

-Đun sôi 400ml nước
-Nấu 2 nắm yến mạch (130g-170g) thành cháo  trong vòng 5-7 phút để yến mạch nở ra đều
-Tuyệt đối không sử dụng dầu, mỡ. Hạn chế dùng gia vị. Nếu bạn có thể ăn nhạt càng tốt hơn
– Sau khi cháo yến mạch đã chín, chia đều số cháo này thành 3 bát, dùng cho 3 bữa ăn trong ngày (có thể bảo quản trong hộp kín đặt vào ngăn mát tủ lạnh)

Cách ăn bài bản khi áp dụng thực đơn giảm cân cấp tốc cùng yến mạch:

-Bữa Sáng: Ăn 1 bát cháo yến mạch kèm 1 quả trứng luộc

Bữa phụ: ăn 1 quả táo hoặc ½ quả bưởi

-Bữa trưa:  Ăn 1 bát cháo yến mạch cùng 2 quả trứng luộc 

Bữa phụ: ăn cà chua hoặc dưa leo 

-Bữa Tối: Ăn 1 bát cháo yến mạch. Đợi khoảng 30-60 phút sau, uống một cốc nước ấm(chú ý: nên dùng bữa tối trước 19h và không ăn thêm bất kỳ thứ gì sau đó)
Bạn sẽ mất một vài ngày đầu để có thể thích nghi với thực đơn giảm cân cấp tốc siêu “tối giản” trên. Nhưng hãy nghĩ đến số cân nặng lý tưởng mà bạn sắp chạm đến để cố gắng nhé.

                                    Giảm cân cấp tốc 
                                                                                       Thực đơn giảm cân cấp tốc với món cháo yến mạch

Qua bài viết trên, Phoenix Fitness & Yoga đã chia sẻ đến bạn thực đơn giảm cân cấp tốc với yến mạch cực hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và thực hiện theo thực đơn này để cải thiện vóc dáng của mình nhé

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết tiếp theo nhé !

TRUNG TÂM THỂ THAO CAO CẤP PHOENIX FITNESS & YOGA

Địa chỉ : Tầng 3 – TTTM Sông Đà – 25 Đại Lộ Lê Lợi – P. Lam Sơn – Tp. Thanh Hóa

Hotline : (+84) 0896.501.888

Website: phoenixfit.vn

Email: phoenixfit.vn@gmail.com

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *